gợi ý quà tặng khai trương quán cafe

Top 6 quà tặng khai trương quán cafe ý nghĩa nhất

Mừng khai trương quán cafe nên tặng quà gì? Tham khảo ngay top 6 món quà tặng khai trương quán cafe mang đến may mắn, tài lộc và những lời chúc khai trương quán cafe ý nghĩa nhất trong bài viết này nhé.

Những món quà tặng khai trương quán cafe may mắn

Hoa tặng khai trương quán cafe

quà tặng khai trương quán cafe - hoa tươi

hoa tươi mừng khai trương quán cafe

Hoa tươi là quà tặng không thể thiếu trong tất cả các sự kiện, và ngày khai trương quán cafe cũng không phải ngoại lệ. Một kệ hoa hoặc lẵng hoa mừng khai trương được thiết kế từ những loài hoa mang ý nghĩa may mắn, tốt lành sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác trong ngày khai trương quán cafe. Một số loại hoa được lựa chọn nhiều nhất để tặng khai trương gồm: hoa hướng dương, hồng môn, thiên điểu, hoa lan…

Thiềm thử – cóc 3 chân

Thiềm thử hay cóc 3 chân là một trong những món đồ phong thủy được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng khai trương quán cafe. Thiềm thử vừa là linh vật chiêu tài, mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ, đồng thời cũng là món đồ trang trí đẹp mắt cho khu vực quầy thu ngân. Theo các chuyên gia phong thủy, thiềm thử không những có tác dụng chiêu tài, mà còn có khả năng ngăn chặn sự thất thoát về mặt tài chính, tiền bạc cho gia chủ.

Mèo thần tài

quà tặng khai trương quán cafe - mèo thần tài

Mèo thần tài hay còn gọi là Maneki Neko  là linh vật phong thủy có nguồn gốc từ Nhật Bản. Mèo thần tài được cho là con vật tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và những năng lượng tích cực cho gia chủ. Bên cạnh đó, đặt mèo thần tài ở bàn làm việc, quầy thu ngân cũng sẽ giúp xua đi những điều không may mắn. Chính vì thế, mèo thần tài cũng được nhiều người lựa chọn để tặng người thân, bạn bè trong buổi lễ khai trương.

Cây phong thủy

quà tặng khai trương quán cafe - hoa tươi
cây phong thủy mừng khai trương quán cafe

Một số loài cây phong thủy có tác dụng chiêu tài, phát lộc như kim tiền, kim ngân, phát lộc, kim phát tài… cũng thích hợp để làm quà tặng khai trương quán cafe. Không chỉ có tác dụng phong thủy, các loại cây này còn vừa có tác dụng trang trí, vừa có khả năng lọc không khí cho quán cafe.

Đặc biệt, bên cạnh những loại cây thật, trên thị trường cũng có rất nhiều loại cây phong thủy được mạ vàng để làm quà tặng khai trương.

Giỏ trái cây

Bên cạnh những lẵng hoa thì một giỏ trái cây cũng là gợi ý không tồi để gửi tặng khai trương quán cafe. Tặng giỏ trái cây trong buổi lễ khai trương mang ý nghĩa tượng trưng cho sự đầy đặn, sung túc. Tùy vào mức ngân sách, bạn có thể lựa chọn một giỏ trái cây nội địa hoặc một giỏ trái cây cao cấp với  nhiều loại trái cây nhập khẩu như: nho, táo, Kiwi….

Giỏ quà tặng

Một giỏ quà tặng được thiết kế có rượu vang đỏ cũng là lựa chọn hoàn hảo để tặng khai trương. Rượu vang đỏ tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Không chỉ phù hợp để tặng khai trương quán cafe, giỏ quà tặng còn thích hợp để tặng khai trương cửa hàng, quán ăn…

Lời chúc khai trương quán cafe

Để thể hiện thành ý một cách rõ ràng hơn, bên cạnh quà tặng, thì bạn cũng nên chuẩn bị một câu chúc mừng khai trương thật ý nghĩa. Dưới đây là một số câu chúc mừng khai trương quán cafe bạn có thể tham khảo.

Chúc bạn khai trương hồng phát, mua may bán đắt, một vốn bốn lời.

Chúc quán cafe của anh/chị luôn đông khách, phát triển bền vững, gặt hái nhiều thành công

Chúc mừng khai trương. Chúc công việc kinh doanh thuận lợi, nhiều ngân xuyến, tài lộc

Chúc quán cafe của anh chị ngày nào khách cũng đến tập nập

Chúc Tên quán cafe – khai trương hồng phát

Chúc Tên quán cafe – nhất bản vại lợi

Chúc Tên quán cafe – khách đông nườm nượp, tiền vào như nước

Chúc Tên quán cafe – phát tài phát lộc

Chúc Tên quán cafe – làm ăn phát đạt

Chúc Tên quán cafe – khai trương hồng phát

Trên đây là 6 món quà tặng khai trương quán cafe ý nghĩa nhất. Không chỉ phù hợp để tặng khai trương quán café, những món quà mà Quatangynghia.info vừa gợi ý cũng phù hợp với tất cả các sự kiện khai trương cửa hàng, quán ăn hay công ty. Hi vọng, những món quà tặng mà… vừa liệt kê trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý nếu đang tìm kiếm một món quà tặng người thân, bạn bè trong ngày lễ khai trương quán cafe. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết cùng chủ đề tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những Loài Sen Đá Ưa Nước Previous post Những Loài Sen Đá Ưa Nước
Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Mới Quen Next post Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Mới Quen