Khám Phá Các Loại Sen Đá Sedum Đẹp

Khám Phá Các Loại Sen Đá Sedum Đẹp

Sen đá những năm gần đây trở thành một loài cây cảnh phổ biến, được ưa thích trưng bày ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, các loại sen đá sedum đẹp lại được ít người chơi cây biết đến. Vậy hãy cùng quatangynghia.info khám phá loài cây cảnh mới mẻ này nhé!

Đặc Điểm Của Các Loại Sen Đá Sedum

Đặc Điểm Của Các Loại Sen Đá Sedum

Các loại sen đá sedum đẹp xuất xứ từ các nước Tây Bắc Nam Mỹ đặc biệt là Mexico, là loài thực vật thuộc họ cây bỏng và có thân “mũm mĩm” mọng nước. Vì thế, sen đá sedum có hình dáng nhỏ nhắn với những chiếc lá tí hon như những hạt mầm, thường mọc theo từng cụm sát liền nhau. Lá loài cây cảnh này có màu sắc tươi mát, dễ chịu.

Trong tầm khoảng mùa thu, đầu tháng 4 và cuối tháng 6 hằng năm là thời điểm sen đá sai hoa. Hoa của các loại sen đá sedum có hình dù, nhú ra từ giữ những cụm lá rất nổi bật. Sen đá sedum có rất nhiều hình dáng theo từng loại khác nhau. Vậy các loại sen đá sedum này có nét đặc trưng như thế nào?

>>> Xem thêm: [Thông tin] Sen đá và những điều bạn chưa biết?

Các Loại Sen Đá Sedum

Sen Đá Sedum Dạ Quang

Sen Đá Sedum Dạ Quang

Đây là loài sen đá có màu lá nhạt nhất trong các loại còn lại, trên lá có điểm một chút sắc vàng. Khi có ánh sáng mặt trời rọi vào, sen đá sedum dạ quang sẽ ánh lên những màu sắc bắt mắt.

Sen Đá Sedum Xanh

Sen Đá Sedum Xanh

Hình dáng khá giống những loài sen đá thông thường, nhưng lá của loại sen đá sedum này nhỏ xíu và có màu xanh nhạt nhẹ.

Sen Đá Sedum Cơm

Sen Đá Sedum Cơm

Đặc trưng của các lọai sen đá sedum đẹp này là lá nhỏ như những hạt cơm, xếp san sát nhau trông rất đáng yêu và dễ chịu. Lá loại cây sen đá sedum cơm có màu xanh đậm nhất trong các loại.

Dựa vào thẩm mỹ của từng người mà bạn có thể chọn ra loài sen đá serum mà mình yêu thích. Các loại hoa sen đá sedum cũng mang trong mình những ý nghĩa riêng trong cuộc sống. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của loài cây cảnh nhỏ xinh này có phù hợp với bạn không?

>>> Tham khảo thêm: Những Loài Sen Đá Ưa Nước

Ý Nghĩa Của Các Loại Sen Đá Sedum

Ý Nghĩa Của Các Loại Sen Đá Sedum

Các loại sen đá sedum đẹp nhờ vào hình dáng nhỏ bé, màu sắc tươi mát giúp cho người nuôi trồng chúng luôn có cảm giác dễ chịu, thư giãn. Không những thế sen đá sedum còn có khả năng thanh lọc bầu không khí, hút khí độc ở môi trường xung quanh, đồng thời hạn chế bức xạ đồ điện tử tác động vào cơ thể.

Màu xanh của cây sen đá sedum giúp bạn tăng khả năng tập trung trong công việc. Xoa dịu tinh thần khi gặp vấn đề gây stress.

Sen đá sedum rất dễ nuôi trồng, trong mọi hoàn cảnh sen đá sedum vẫn có thể tươi tắn nên loài cây này tượng trưng cho ý chí kiên cường. Trong tình yêu loài cây này tượng trưng cho sự thủy chung, bền chặt đến cuối con đường.

Sen đá sedum còn thể hiện cho sự may mắn, hỗ trợ bạn luôn thuận lợi trong công việc, cuộc sống và tiền bạc. Vì vậy, nếu yêu thích, hãy sắm ngay một cây sen đá sedum để trưng trong nhà nhé!

Sen đá sedum rất dễ chăm sóc, chỉ cần mỗi ngày đặt loại cây này hứng nắng ấm vào sáng sớm hoặc xế chiều và tưới 1 – 2 lần/tuần. Vậy là bạn đã có một cây sen đá sedum tươi khỏe trong khoảng thời gian dài.

Hy vọng rằng qua bài viết “Khám phá các loại sen đá Sedum đẹp” sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về loài cây cảnh dễ thương này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các Loài Hoa Tặng Lễ Tốt Nghiệp Đẹp Nhất Previous post Khám Phá Các Loại Hoa Tặng Lễ Tốt Nghiệp Đẹp Nhất
Top 5 loại hoa hồng leo ngoại đẹp dễ trồng Next post Top 5 loại hoa hồng leo ngoại đẹp dễ trồng