Quà Chúc Mừng Khai Trương Cho Quán Cà Phê

Quà Chúc Mừng Khai Trương Cho Quán Cà Phê

Bạn biết được sắp tới chính là dịp khai trương quán cà phê của một người bạn, hẳn là không thể đến người không mà bạn nên chuẩn bị một món quà gì đó thật ý nghĩa. Tuy nhiên, thắc mắc khai trương quá cà phê nên tặng gì sẽ là câu hỏi khó đối với bạn. Vậy thì ngày hôm nay, hãy cùng quatangynghia tìm hiểu về những món quà chúc mừng khai trương cho quán cà phê nhé!

Quà chúc mừng khai trương cho quán cà phê

Lẵng hoa, kệ hoa tươi

Tặng lẵng hoa, kệ hoa tươi chúc mừng khai trương là một lựa chọn phổ biến mà hầu như ai trong chúng ta cũng đều nghĩ đến khi đi dự khai trương. Dù đó là khai trương công ty, khai trương văn phòng, nhà hàng…hay khai trương quán cà phê đều rất hợp lý.

Khai Trương Quán Cà Phê Nên Tặng Gì?

Mua lẵng hoa, kệ hoa làm quà tặng khai trương quán cà phê có ưu điểm là phổ thông dễ lựa chọn khỏi đau đầu suy nghĩ, giá cả của kệ có thể thể hiện được đẳng cấp của người tặng. Hoa cũng hợp với dịp khai trương vì có những gam màu sáng, một phần sẽ để trang hoàng cho quán, một phần là cũng góp phần thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh khi quán mở.

Giỏ quà

Có thể bạn không thể trực tiếp đến chung ngày vui mừng khai trương của chủ cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những món quà tặng là giỏi quà và rượu vang. Hai sản phẩm này chính là bộ quà tặng đắc lực cho bạn khi tham dự một lễ khai trương của hàng. Bởi mỗi sản phẩm lại mang một ý nghĩa riêng, lại rất thực tế.

Khai Trương Quán Cà Phê Nên Tặng Gì?

Rượu vang có màu tươi đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Như một minh chứng cho khoảnh khắc thiêng liêng, cùng nhâm nhi và cảm nhận vị giác của phút giây ý nghĩa. Thêm giỏ quà tặng tượng trưng cho sự may mắn và sung túc.

Mèo thần tài

Một món quà khá ý nghĩa và được nhiều người sử dụng hiện nay làm quà trong các dịp khai trương là Mèo thần tài. Mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản từ lâu được xem là một biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, tiền tài cho người sử dụng.

Khai Trương Quán Cà Phê Nên Tặng Gì?

Những chú mèo xinh xắn, ngộ nghĩnh được làm từ chất liệu gốm sứ với nhiều ý nghĩa khác nhau như mời gọi khách hàng, mang đến nhiều may mắn, tiền tài, công việc thuận lợi luôn là sự lựa chọn để làm quà tặng ý nghĩa, vừa để trang hoàng tại quán cho đẹp!

Những chậu cây kiểng

Những chậu cây xanh, tiểu cảnh nhỏ làm quà nhân dịp khai trương quán cà phê cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu trước một chút về không gian quán, xem có phù hợp để chọn những chậu tiểu cảnh đẹp.

Khai Trương Quán Cà Phê Nên Tặng Gì?

Nếu chọn món quà này, bạn phải biết một số điều của chủ quán, chẳng hạn như người đó sinh năm nào, thuộc mệnh nào, do cây cảnh sẽ rất tác động đến phong thủy của quán, nên tránh chọn sai nhé!

Và phía trên, các bạn đã cùng quatangynghia tìm hiểu về những món quà chúc mừng khai trương cho quán cà phê. Rất mong bạn đọc sau bài viết này có thể tìm ra cho mình những ý tưởng hay về quà tặng cho dịp khai trương quán cà phê của bạn bè và người thân mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tặng Gì Cho Vợ Trong Dịp Kỉ Niệm Ngày Cưới Previous post Tặng Gì Cho Vợ Trong Dịp Kỉ Niệm Ngày Cưới
Next post Top 5 Món Quà Lý Tưởng Cho Sinh Nhật Chồng