Top 5 Món Quà Lý Tưởng Cho Sinh Nhật Chồng

Trong cuộc sống xã hội hiện đại, đàn ông phái mạnh là những người khá bận bịu và chăm chỉ với công việc, họ không thường để ý tới ngày sinh nhật của chính bản thân mình. Thế nên, nhân dịp sinh nhật bạn muốn tìm những phần quà thật ý nghĩa để tặng ông xã? Vậy thì nhanh chóng cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 món quà lý tưởng cho sinh nhật chồng nhé!

Top 5 món quà lý tưởng cho sinh nhật chồng

Cà vạt

Nếu chàng là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức thì chiếc cà vạt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo làm quà sinh nhật. Một chiếc cà vạt có màu sắc, kích thước phù hợp với sở thích và tính cách của chồng sẽ ghi điểm tuyệt đối với anh ấy. Vậy nên khi chị em đi mua quà sinh nhật cho chồng hãy nghĩ đến món phụ kiện này đầu tiên nhé!

Top 5 Món Quà Lý Tưởng Cho Sinh Nhật Chồng

Áo sơ mi

Đàn ông thường là những người ít quan tâm tới những vẻ bề ngoài, quần áo họ chọn thường đơn giản và rất ít. Nếu như bạn vẫn chưa ưng ý với những gợi ý ở trên thì hãy thử tặng chồng bạn một chiếc áo sơ mi xem đây chắc chắn là một gợi ý không hề tồi.

Top 5 Món Quà Lý Tưởng Cho Sinh Nhật Chồng

Anh đấy sẽ lột xác hoàn toàn khi đươc khoác lên mình một chiếc áo đẹp và phù hợp với diện mạo mà còn đầy ý nghĩa từ người vợ của mình.

Có một sự thật, trong tất cả các vật dụng “bất li thân” của đàn ông thì ví da là người bạn đồng hành đắc lực số một. Mặc dù vậy nhưng họ lại có thói quen chỉ sử dụng một chiếc ví trong thời gian dài, từ năm này qua năm khác. Thậm chí không có ý định đổi ví, vì cho rằng chỉ dắt ở túi quần, túi áo hay trong cặp táp nên không cần thay đổi nhiều.

Top 5 Món Quà Lý Tưởng Cho Sinh Nhật Chồng

Chính vì vậy, việc tặng ví cho họ làm quà sinh nhật không chỉ là món đồ hữu ích, thay đi chiếc ví sờn cũ, đón những tài lộc, may mắn mới, mà còn giúp họ chỉn chu lại phong cách và hiểu được tầm quan trọng của ví tiền.

Đồng hồ

Đồng hồ là một món quá ý nghĩa, nó làm món phụ kiện sang trọng, đẳng cấp giúp cho ông xã bạn xem giờ và quản lí, sắp xếp thời gian cho công việc một cách hợp lí. Tặng đồng hồ mang rất nhiều ý nghĩa, đơn giản đây thay cho một lờii nhắn nhủ yêu thương tới chàng là hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, hết giờ làm nhìn vào chiếc đồng hồ hãy nhờ rằng có bà xa và các con đang chờ đợi bạn về ăn cơm, dù làm gì hãy nhớ vẫn có người vợ luôn dành thời gian chơ đợi bạn về.

Top 5 Món Quà Lý Tưởng Cho Sinh Nhật Chồng

Đồ handmade

Tuy ngoài miệng thì luôn không xem trọng những thứ không thực tế nhưng đàn ông là “loài” dễ an ủi, đâu cần gì nhiều đâu, chỉ một chiếc khăn quàng cổ ấm áp, một chiếc cốc in hình hai người, một chiếc bánh kem ngon tự làm, một tấm thiệp nhỏ xinh tự tay bạn viết,… Tất cả đã đủ làm nên một ngày sinh nhật ý nghĩa và khiến chàng xúc động nhớ mãi về sau này rồi.

Top 5 Món Quà Lý Tưởng Cho Sinh Nhật Chồng

Và phía trên, các bạn đã cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 món quà lý tưởng cho sinh nhật chồngRất hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà sinh nhật cho chồng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quà Chúc Mừng Khai Trương Cho Quán Cà Phê Previous post Quà Chúc Mừng Khai Trương Cho Quán Cà Phê
Top 5 món quà ý nghĩa để tặng dịp mừng thọ Next post Top 5 Món Quà Ý Nghĩa Để Tặng Dịp Mừng Thọ