Quà Tết Lý Tưởng Tặng Thầy, Cô Giáo

Quà Tết Lý Tưởng Tặng Thầy, Cô Giáo

Tôn sư trọng đạo là một truyền thống lâu đời ở nước ta. Mỗi dịp đặc biệt là lúc để chúng ta thể hiện lòng biết ơn thầy cô – những người có công dạy dỗ, giúp chúng ta trưởng thành chẳng hạn như 20/11 và Tết. Vậy thì hãy cùng quatangynghia tìm hiểu về những món quà Tết lý tưởng tặng thầy, cô giáo nhé!

Quà Tết lý tưởng tặng thầy, cô giáo

Giỏ quà Tết

Xuân về Tết đến, nhà nhà đều thích có một giỏ quà nho nhỏ chưng trên bàn thờ gia tiên. Chính vì thế, giỏ quà Tết tặng thầy cô là một món quà vừa tiện lợi, lại vừa ý nghĩa.

Quà Tết Lý Tưởng Tặng Thầy, Cô Giáo

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại giỏ quà với mức giá khác nhau, mỗi giỏ quà đều mang đến thông điệp khác nhau. Bạn có thể đến các siêu thị, chợ, cửa hàng để mua những gói quà có sẵn hoặc có thể lựa tự tay gói tặng thầy cô.

Giỏ quà thường là trái cây hoặc giỏ bánh kẹo gồm: rượu, trà (cà phê, trà túi lọc), bánh, kẹo,… Nên mua những sản phẩm đã đổi bao bì qua nhãn xuân như: in hình hoa mai, hoa đào, hình tài lộc, hình long phụng,… để giỏ quà thêm phần rực rỡ.

Bộ ấm trà

Ngày Tết mọi người thường đến nhà nhau chúc Tết, ngồi ăn mứt, uống trà hàn huyên ôn lại những câu chuyện của năm cũ. Một bộ ấm trà đẹp, tinh tế được bày trên bàn khách cùng đĩa kẹo, đĩa mứt, hạt dưa… là hình ảnh quen thuộc trong mỗi gia đình.

Quà Tết Lý Tưởng Tặng Thầy, Cô Giáo

Bộ ấm trà có nhiều loại, mẫu mã khác nhau. Có thể mang màu sắc hiện đại với những hoa văn trang trí sang trọng, nhưng có gia đình lại thích nét cổ xưa cũ với kiểu dáng đơn giản.

Bút viết, sách

Thầy cô giáo là những người đưa đò cho thế hệ trẻ và quyển sách, cây bút là những thứ gần gũi, gắn bó với thầy cô mỗi ngày.

Bạn có thể tìm hiểu xem thầy cô thích thể loại sách như thế nào hoặc đơn giản hơn bạn có thể mua tặng quyển sách có liên quan đến chuyên ngành mà thầy cô đang giảng dạy.

Quà Tết Lý Tưởng Tặng Thầy, Cô Giáo

Nếu lựa sách quá khó khăn thì bạn có thể chọn một cây viết tốt, nét chữ thanh mảnh, mực đều, kiểu dáng hiện đại, đặt trong chiếc hộp sang trọng vừa sử dụng được lại vừa là vật trang trí thầy cô có thể đặt trên bàn làm việc.

Hoa tươi, cây cối

Hoa tươi, cây cảnh mang ý nghĩa sức sống mới. Những cây hoa, cây cảnh có thêm chồi non e ấp còn báo hiệu một năm mới đầy khởi sắc, tài lộc. Bạn có thể ưu tiên mua tặng chậu hoa hơn, vì sẽ lâu tàn và chưng được dịp tết, sau này nếu muốn thì còn có thể trồng ra đất để cây ra hoa thường xuyên hơn nữa.

Quà Tết Lý Tưởng Tặng Thầy, Cô Giáo

Quà Tết Âm lịch tặng thầy cô giáo là hoa tươi, cây cảnh rất dễ để chọn lựa bởi tính đa dạng. Cha mẹ có thể tham khảo chọn cành đào, cây quất, hoa lan hoặc chậu hoa ly đặc trưng của ngày Tết cổ truyền.

Và phía trên, các bạn đã cùng quatangynghia tìm hiểu về những món quà Tết lý tưởng tặng thầy, cô giáoRất hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp một số thông tin bổ ích cho các bạn đọc nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quà Tặng Năm Mới Ý Nghĩa Nhất Previous post Quà Tặng Năm Mới Ý Nghĩa Nhất
Quà Tặng Mẹ Dịp 20/10 Ý Nghĩa Nhất Next post Quà Tặng Mẹ Dịp 20/10 Ý Nghĩa Nhất