Quà Chúc Mừng Khai Trương Cho Quán Cà Phê

Những Món Quà Khai Trương Độc Đáo

Bạn biết được sắp tới chính là dịp khai trương của một người bạn, hẳn là không thể đến người không mà bạn nên chuẩn bị một món quà gì đó thật ý nghĩa. Tuy nhiên, thắc mắc khai trương thì nên tặng gì cho ý nghĩa và độc đáo sẽ là câu hỏi khó đối với bạn. Bài viết này quatangynghia sẽ giải đáp thắc mắc về những món quà khai trương độc đáo cho các đọc giả!

Những món quà khai trương độc đáo

Lẵng hoa, kệ hoa tươi

Tặng lẵng hoa, kệ hoa tươi chúc mừng khai trương là một lựa chọn phổ biến mà hầu như ai trong chúng ta cũng đều nghĩ đến khi đi dự khai trương. Dù đó là khai trương công ty, khai trương văn phòng, nhà hàng hay khai trương quán cà phê đều rất hợp lý.

Những Món Quà Khai Trương Độc Đáo

Kệ hoa sẽ giúp trang hoàng cho nơi khai trương

Mua lẵng hoa, kệ hoa làm quà tặng khai trương có ưu điểm là phổ thông dễ lựa chọn khỏi đau đầu suy nghĩ, giá cả vừa túi tiền. Hoa cũng hợp với dịp khai trương vì có màu sắc tươi sáng và làm cho buổi lễ khai trương thêm ‘hoành tráng’ hơn… Nếu bạn muốn món quà có phần độc đáo có thể cắm kệ trên kệ vẽ như hình ảnh.

Giỏ quà

Có thể bạn không thể trực tiếp đến chung ngày vui mừng khai trương của chủ cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những món quà tặng là giỏi quà và rượu vang. Hai sản phẩm này chính là bộ quà tặng đắc lực cho bạn khi tham dự một lễ khai trương. Bởi mỗi sản phẩm lại mang một ý nghĩa riêng.

Những Món Quà Khai Trương Độc Đáo

Giỏ quà không những trang trọng còn bày tỏ được những ý nghĩa sâu sắc

Rượu vang có màu tươi đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Rượu vang luôn là thứ đồ uống được dùng trong nhiều dịp lễ quan trọng tiêu biểu là lễ cưới, những ngày trọng đại. Như một minh chứng cho khoảnh khắc thiêng liêng, cùng nhâm nhi và cảm nhận vị giác của phút giây ý nghĩa. Thêm giỏ quà tặng tượng trưng cho sự may mắn và sung túc.

Mèo thần tài

Một món quà khá ý nghĩa và được nhiều người sử dụng hiện nay làm quà trong các dịp khai trương là Mèo thần tài. Mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản từ lâu được xem là một biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, tiền tài cho người sử dụng.

Những Món Quà Khai Trương Độc Đáo

Mèo thần tài mang lại rất nhiều giá trị phong thủy cho dịp khai trương

Những chú mèo xinh xắn, ngộ nghĩnh được làm từ chất liệu gốm sứ với nhiều ý nghĩa khác nhau như mời gọi khách hàng, mang đến nhiều may mắn, tiền tài, công việc thuận lợi luôn là sự lựa chọn để làm quà tặng ý nghĩa.

Những chậu cây kiểng

Những chậu cây xanh, tiểu cảnh nhỏ làm quà nhân dịp khai trương quán cà phê cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cần phải tìm hiểu trước một chút về không gian nơi khai trương cũng như ý nghĩa loại cây bạn chọn, xem có phù hợp để chọn những chậu tiểu cảnh đẹp.

Những Món Quà Khai Trương Độc Đáo

Chậu cây kiểng góp phần trang trí không gian nơi khai trương

Một số loại tiểu cảnh nhỏ vừa đẹp lại mang ý nghĩa bạn có thể dành tặng dịp khai trương như: cây Kim Ngân, cây Phú Quý, cây Phát Tài, cây Kim phát tài mang ý nghĩa chúc tụng tài lộc, may mắn, tiền tài. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọ những chậu sen đá, chậu xương rồng nhỏ đặt bàn rất đẹp lại hợp phong thủy.

Và phía trên, quatangynghia đã trả lời cho những thắc mắc về những món quà khai trương độc đáo. Rất mong bạn đọc sau bài viết này có thể tìm ra cho mình những ý tưởng hay về quà tặng cho dịp khai trương của bạn bè và người thân mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách Làm Đẹp Từ Hoa Hồng Previous post Cách Làm Đẹp Từ Hoa Hồng
Next post Quà Sinh Nhật Handmade Ý Nghĩa Nhất Cho Bạn Trai