Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Giáo

Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Giáo

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11  sắp tới, bạn đang băn khoăn chưa biết chọn gì làm quà biếu tặng thầy cô? Hãy cùng quatangynghia tìm hiểu một số quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo cho dịp lễ dành riêng để tôn vinh nghề nhà giáo này nhé!

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo

Hoa tươi

Đây là món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Tuy nhiên, bạn có thể khiến thầy cô bị “bội thực” vì mấy bó theo kiểu quá quen thuộc được bầy bán ngay cổng trường. Vậy nên, để thể tấm lòng của mình bên nên chọn đúng loại hoa thầy cô thích đồng thời tự mình bó hoa theo phong cách riêng của mình. Khi nhận được bó hoa như thế chắc chắn thầy cô sẽ nở nụ cười mãn nguyện vì ít nhất đó là bó hoa do tự học sinh của mình làm mà lại đúng loài hoa mình thích.

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo

Bó hoa xinh đẹp

Thiệp mừng

Giống như hoa tươi, thiệp mừng cũng là một món quà truyền thống có từ lâu đời. Có rất nhiều kiểu thiệp với mẫu mã, thiết kế, trang trí khác nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng lại nằm ở lời chúc được viết bên trong thiệp. Hãy đảm bảo rằng đó là những lời tri ân chân thành nhất gửi gắm đến thầy cô của mình bạn nhé! Đặc biệt, nếu bạn có thể tự làm thiệp handmade thì chắc chắn sẽ tạo lên sự ấn tượng khó phai trong tâm trí thầy cô.

Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Giáo

Tấm thiệp mừng với những lời muốn nói

Vải áo dài tặng cô

Những thước vải áo dài là một món quà ý nghĩa và rất thiết thực dành tặng cô giáo dịp 20 – 11, bởi hơn ai hết,  cô giáo là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp.  Được mặc chiếc áo dài do chính học sinh mình tặng chắc chắn sẽ là niềm hãnh diện vô cùng lớn lao của cô giáo khi đứng trên bục giảng. Lưu ý chọn các loại vải có chất liệu và màu sắc phù hợp với độ tuổi để tôn thêm nét đẹp cho cô giáo.

Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Giáo

Vải áo cho cô đi dạy

Cà vạt tặng thầy

Khi nghĩ về thầy, chúng ta thường nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Cà vạt là món quà trang nhã dành tặng thầy trong dịp 20 – 11. Bạn chỉ cần một chút tinh ý khi chọn cà vạt để phù hợp với phong cách ăn mặc thường ngày của thầy. Chắc chắn thầy sẽ cảm nhận được sự đặc biệt từ món quà này.

Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Giáo

Cà vạt cho thầy thêm phong độ nơi giảng dạy

Bút viết

Bút viết không hề lạ lẫm với người làm nghề giáo. Tuy nhiên, chính món đồ này sẽ mang lại cảm giác thân thuộc, gắn bó, cũng như tình cảm của người học sinh dành cho thầy cô của mình. Hơn nữa, bạn có thể chọn những thiết kế độc đáo hoặc chạm khắc thêm những lời chúc đến thầy cô. Thầy cô sẽ cực kì cảm kích món quà độc đáo và đầy ý nghĩa này từ bạn đấy!

Quà Tặng Ý Nghĩa Cho Thầy Cô Giáo

Bút viết với những lời nhắn nhủ độc nhất

Và phía trên, quatangynghia đã giới thiệu cho bạn đọc một số quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể chọn ra được món quà tặng để tôn vinh người đã dìu dắt mình tại trường học cho riêng mình bày tỏ lòng kính trọng cho những người cha người mẹ thứ hai!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quà tặng ý nghĩa cho thầy cô giáo Previous post Hoa Tặng Sinh Nhật Cho Bạn Thân
Quà Tặng Sinh Nhật Cho Em Trai Next post Quà Tặng Sinh Nhật Cho Em Trai