Quà Cưới Tặng Cho Bạn Thân Ý Nghĩa Nhất

Quà Cưới Tặng Cho Bạn Thân Ý Nghĩa Nhất

Ngày nay, bên cạnh phong bì tiền truyền thống, các bạn trẻ thường có xu hướng chọn mua thêm một món quà kỷ niệm ý nghĩa để chúc phúc cho ngày trọng đại của bạn thân. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất đời người nên không thể nào chọn món quà tùy tiện được đúng không nào! Vậy hãy cùng quatangynghia tìm hiểu về quà cưới tặng cho bạn thân ý nghĩa nhất nhé!

Quà cưới tặng cho bạn thân ý nghĩa nhất

Tranh treo trang trí

Tranh canvas đang tạo nên xu hướng trang trí nội thất mới tại Việt Nam khi mang đến một vẻ đẹp sang trọng với hình ảnh chân thực tự nhiên và độ sâu màu sắc. Đặc biệt hơn đó chính là tranh canvas đèn led, bức tranh đã đẹp nay còn sống động và ảo diệu khi có đèn led ánh sáng bên trong.

Quà Cưới Tặng Cho Bạn Thân Ý Nghĩa Nhất

Món quà cưới tranh vải đèn led sẽ giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng hiện đại, một phòng ăn ấm cúng tràn ngập niềm vui cùng gia đình, hay phòng ngủ của đôi tân lang tân nương lung linh ảo diệu.

Đèn ngủ

Đèn ngủ cũng là quà tặng cưới ý nghĩa cho cô bạn thân. Phòng ngủ đối với cặp đôi mới cưới lại càng rất quan trọng và nó ảnh hưởng đến giấc ngủ. Việc bạn tặng cho cô dâu chú rể chiếc đèn ngủ vừa có thể sử dụng được lại vừa thể hiện sự quan tâm của mình đến người bạn này. Bạn nên chọn kiểu dáng đèn ngủ thật lãng mạn, chọn màu không quá sáng để giấc ngủ ngon và sâu hơn cho cô dâu chú rể.

Quà Cưới Tặng Cho Bạn Thân Ý Nghĩa Nhất

Đồng hồ treo tường

Để tổ ấm mới của người bạn thân của bạn thêm phần mới lạ, sang trọng và ấn tượng hãy dành tặng món quà đồng hồ treo tường nghệ thuật này, chẳng những giúp nhận biết thời gian mà còn giúp cho căn phòng như được khoác thêm một chiếc áo mới lộng lẫy.

Quà Cưới Tặng Cho Bạn Thân Ý Nghĩa Nhất

Bộ đồ dùng nhà bếp

Bộ đồ dùng làm bếp cũng là món quà cưới mang ý nghĩa thiết thực khi tặng cho cô dâu chú rể trong ngày cưới. Có thể chọn một số đồ dùng hữu dụng như nồi cơm điện, máy xay, tủ lạnh, lò vi sóng, bộ nồi nấu ăn… Những món quà này tuy không quá sang trọng nhưng rất hữu ích và nó cũng là lời chúc phúc để cô dâu chú rể có được cuộc sống êm ấm, hạnh phúc bên nhau. Bạn nên thăm dò sở thích của cô dâu để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Quà Cưới Tặng Cho Bạn Thân Ý Nghĩa Nhất

Bộ chăn, ga, gối, đệm

Đây là món quà tặng vô cùng đơn giản nhưng vẫn thiết thực cho các đôi uyên ương. Trên thị trường có rất nhiều chất liệu cũng như mức giá phù hợp với nhu cầu của người tặng.

Quà Cưới Tặng Cho Bạn Thân Ý Nghĩa Nhất

Về mẫu mã và màu sắc, nên chọn hoa văn và màu sắc trung tính, nhã nhặn, tránh chọn những màu sắc quá đặc biệt như đen, đỏ, nâu, tím đậm hoặc hình in, hoa văn sặc sỡ trừ khi bạn biết chắc chắn sở thích của chủ nhân món quà.

Và phía trên, các bạn đã cùng quatangynghia tìm hiểu về quà cưới tặng cho bạn thân ý nghĩa nhấtRất hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn phần nào đỡ bối rối hơn trong việc chọn lựa được món quà ưng ý để tặng cho bạn thân của mình trong dịp trọng đại nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quà Tặng Tốt Nghiệp Cho Các Tân Cử Nhân Ý Nghĩa Nhất Previous post Quà Tặng Tốt Nghiệp Cho Các Tân Cử Nhân Ý Nghĩa Nhất
Quà Tặng Năm Mới Ý Nghĩa Nhất Next post Quà Tặng Năm Mới Ý Nghĩa Nhất