'Bí Kíp' Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè

‘Bí Kíp’ Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè

Có lẽ ai cũng biết những người béo thường cảm thấy nóng nực hơn người bình thường vì lớp mỡ dưới da khá dày. Đặc biệt là vào mùa hè thì cảm giác này lại càng kinh khủng hơn. Sự bức bí, nóng nực, người lúc nào cũng đổ mồ hôi nhớp nháp vào mùa hè là cơn ác mộng của những người thừa cân. Vậy thì đừng lo nữa, ngày hôm nay quatangynghia sẽ tiết lộ những ‘bí kíp’ mặc đẹp cho người béo vào mùa hè lại cực dễ chịu!

‘Bí kíp’ mặc đẹp cho người béo vào mùa hè

Hãy chọn trang phục vừa vặn với cơ thể

Hầu hết, những bạn có thân hình mũm mĩm thường chọn đồ khá rộng rãi, để giảm bớt đi sự tự ti về ngoại hình. Tuy nhiên điều này là hoàn toàn sai lầm, chúng sẽ khiến bạn như đang bơi trong bộ trang phục đó, nhìn khá luộm thuộm. Thay vào đó, bạn nên chọn những trang phục vừa vặn với cơ thể, trông sẽ thon gọn hơn. Chính vì vậy, nếu có điều kiện những người béo nên tự đặt may đồ riêng cho mình. Nên chọn những item có form suông đi theo người, mang lại cảm giác thoải mái lại thon gọn.

'Bí Kíp' Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè

Không quá ôm cũng như quá rộng là trang phục hoàn hảo cho người béo

Chất liệu cotton dễ thấm hút

Đặc điểm chung của hầu hết những người béo là ra mồ hôi nhiều vào mùa hè. Chính vì vậy, tiêu chí quan trọng khi chọn trang phục mặc hè là phải thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt. Những chiếc áo, váy với thành phần chính là Cotton sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người mũm mĩm. Tuyệt đối tránh mua trang phục có chất liệu tạo cảm giác khô cứng bởi chúng có thể “phản chủ” mà lộ hết những khuyết điểm của cơ thể.

'Bí Kíp' Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè

Chọn những chất liệu dễ thấm hút tạo sự thoải mái

Màu sắc nhã nhặn, đơn giản

Một công thức chung về màu sắc dành cho người mập là tối màu, có thể là đen, xanh thẫm, nâu… Tuy nhiên, những màu sắc này có thể khiến quý cô trông già đi nhiều hoặc nếu mặc vào mùa hè sẽ dễ tạo cảm giác nóng bức cho người đối diện.

'Bí Kíp' Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè

Không cần phải là đen, bạn vẫn có thể tỏa sáng trong tone màu sáng

Theo lời khuyên từ các chuyên gia thời trang, để tạo sự trẻ trung, nặng động mà vẫn có thể đánh lừa thị giác người nhìn thì người béo có thể chọn một số màu sắc tươi sáng hơn như xanh ngọc lục bảo, xanh dương… chẳng hạn. Ngoài ra có thể mặc những chiếc váy, áo có họa tiết kẻ sọc màu sắc đơn giản như trắng đen, hoặc những chiếc váy có họa tiết càng nhỏ càng khiến cơ thể trông thon gọn và mảnh mai hơn.

Chọn áo cổ V thay vì cổ tròn, không lạm dụng đơn sắc

Với những anh chàng, cô nàng chọn áo thun, thì vì cổ tròn thông thường hãy chộn cho mình cổ áo chữ V. Cổ áo này sẽ giúp người thông thon gọi cũng như cao hơn lại tôn được vẻ đẹp của bản thân.

'Bí Kíp' Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè

Dù chỉ là áo thun trơn màu sáng, nhưng chiếc cổ V đã giúp bạn trông gọn và cao lên nhiều

Những trang phục đơn sắc hay màu sắc tương đồng có thể kéo dài cơ thể bạn và khiến bạn trông thon gọn hơn. Nhưng nếu bạn không có cái nhìn đúng đắn về cách phối hợp mà chỉ đơn thuần mặc những item cùng màu thì chúng sẽ khiến bạn trông khá luộm thuộm và cẩu thả trong mắt mọi người.

Và phía trên, quatangynghia đã mách cho bạn những ‘bí kíp’ mặc đẹp cho người béo vào mùa hè. Rất hi vọng các bạn đọc sau bài viết này đã có thể chọn cho mình những bộ trang phục thật đẹp cũng như dễ chịu vào mùa hè oi ả nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tặng Quà Sinh Cho Con Trai Previous post Tặng Quà Sinh Cho Con Trai
Cách Làm Túi Thơm Handmade Từ Hoa Khô Next post Cách Làm Túi Thơm Handmade Từ Hoa Khô