Tặng Quà Sinh Cho Con Trai

Tặng Quà Sinh Cho Con Trai

Tiệc sinh nhật luôn là những dịp quan trọng mà người làm cha làm mẹ muốn dành tặng riêng cho con cái những điều tốt đẹp nhất. Cha mẹ nào cũng muốn tặng cho con mình những món quà mà con trẻ thật sự yêu thích. Để gợi ý cho các bạn, hôm nay quatangynghia sẽ mách những mẹo để tặng quà sinh nhật cho con trai ý nghĩa nhất nhé!

Tặng quà sinh nhật cho con trai

Các món đồ chơi

Chọn đồ chơi làm quà tặng sinh nhật con trai không khó vì thường các bé trai rất hiếu động và thích đồ chơi nên đồ chơi với bé bao nhiêu cũng không đủ. Đương nhiên bạn nên chọn những món quà an toàn và tốt cho bé nữa. Không nên mua những đồ chơi có xu hướng gây bạo lực. Một gợi ý cho bạn là hiện nay các bậc phụ huynh rất quan trọng về tư duy của con trẻ nên bạn có thể chọn những bộ đồ chơi kích thích não bô dành cho trẻ, như bộ đồ chơi tư duy hoặc các bộ xếp hình, ghép hình kíc thích não bộ,…

Tặng Quà Sinh Cho Con Trai

Các bộ lắp ghép sẽ giúp phát triển trí não trẻ

Đồ trang sức

Những món đồ trang sức sẽ là quà tặng sinh nhật con trai rất ý nghĩa. Với bé trai bạn có thể chọn các món đồ tráng sức như lắc tay, lắc chân vòng cổ bằng bạc cho bé. Nhưng cũng lưu ý khi mua các món đồ trang sức là bạn không nên mua những món đồ quá đắt tiền, quá cầu kì cũng như cũng không nên có những chất liệu ảnh hưởng đến da của con trai bạn, chỉ nên chọn các loại trang sức đơn giản thôi nhé!

Tặng Quà Sinh Cho Con Trai

Một chiếc lắ tay đơn giản chính là món quà đáng nhớ của bé

Quần áo, giày dép

Những bộ quần áo giày dép thật đẹp dành tặng con trai mình vẫn luôn là những món quà tặng hợp lí trong mọi trường hợp. Chọn quần áo, chiếc mũ, đôi găng tay hay giày dép cho bé trai cũng khá đơn giản. Bạn nên lưu ý duy nhất hai điểm là kích cỡ và chất liệu cho bé. Về kích cỡ tùy theo bé có đang trong giai đoạn lớn nhanh hay không mà size quần áo bạn có thể chọn to hơn một size, chất liệu đối với những bé trai hiếu động thì nên là loại vải dễ thấm hút mồ hôi, không gây khó chịu.

Tặng Quà Sinh Cho Con Trai

Quần áo, giày dép sẽ là những món quà bé hay sử dụng nhất

Một chuyến đi chơi

Rất tuyệt vời nếu cha mẹ muốn dành món quà tặng cho con trai ngày sinh nhật là một chuyến đi chơi. Bé trai từ 6-12 sẽ rất thích đi đến những nơi như thảo cầm viên, khu vui chơi tàu lượn, xe điện, hay các địa điểm như công viên nước

Tặng Quà Sinh Cho Con Trai

Những chuyến đi du lịch sẽ giúp bé mở mang kiến thức

Trong khi đó, các cậu từ 12 tuổi trở lên sẽ thích đi du lịch đến những nơi xa hơn cùng gia đình. Mỗi một nơi đều sẽ là một dịp được khám phá, rất bổ ích cho sự phát triển và vốn sống của con sau này.

Sách, truyện

Những bộ truyện hay dành tặng để bố mẹ kể cho bé trước lúc ngủ,sẽ giúp bé phát triển tư duy tốt hơn,biết đến thế giới xung quanh nhiều hơn và sẽ là lời ru hiệu quả nhất để đưa trẻ vào một giấc ngủ say và một giấc mơ đẹp. Nên sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tặng cho bé những quyển truyện tranh lớn với những hình vẽ đầy màu sắc, sẽ rất kích thích trí tò mò của trẻ tầm 1 – 6 tuổi. Đối với những bé lớn hơn sẽ thay bằng truyện tranh chữ hoặc sách hay để bé học hỏi được nhiều kiến thức mới.

Tặng Quà Sinh Cho Con Trai

Những quyển sách sẽ là nền tảng kiến thức tốt cho bé

Và phía trên, quatangynghia đã gợi ý cho bạn đọc những mẹo về tặng quà sinh nhật cho con trai. Rất mong bạn đọc sau bài viết này có thể tìm ra cho mình những ý tưởng hay về quà tặng cho bé trai nhân dịp ngày sinh nhật của bé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Những Món Quà Tặng Để 'Lấy Lòng' Khách Hàng Previous post Những Món Quà Tặng Để ‘Lấy Lòng’ Khách Hàng
'Bí Kíp' Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè Next post ‘Bí Kíp’ Mặc Đẹp Cho Người Béo Vào Mùa Hè