Những Món Quà Tặng Để 'Lấy Lòng' Khách Hàng

Những Món Quà Tặng Để ‘Lấy Lòng’ Khách Hàng

Quà tặng cho khách hàng là một trong những nhân tố ảnh hưởng lớn đến quyết định cho sự tồn tại, phát triển của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức. Chi phí chăm sóc và duy trì khách hàng cũ ít hơn rất nhiều so với việc tìm kiếm khách hàng mới, chính vì vậy việc quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết. Thế nên hôm nay quatangynghia sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng để ‘lấy lòng’ khách hàng nhé!

Những món quà tặng để lấy lòng khách hàng

Móc khóa

Đây là cách để giúp quảng bá thương hiệu rất lớn. Nếu như thay vì phải tốn hàng tỉ đồng quảng cáo trên các kênh truyền thông thì sao không in thương hiệu, hình ảnh lên những chiếc móc khóa xinh xắn đủ các hình dạng vừa đẹp, rẻ mà lại hiệu quả.

Món quà lại đáp ứng tiêu chí đó là vật dụng khách thường xuyên sử dụng, có ích cho mọi người để khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình lâu dài và giới thiệu đến nhiều khách hàng tiềm năng.

Những Món Quà Tặng Để 'Lấy Lòng' Khách Hàng

Món quà ý nghĩa nhưng lại rất hợp ‘túi tiền’

Chi phí để in những chiếc móc khóa rất là rẻ, đặc biệt là nếu in với số lượng lớn. Nó có rất nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước theo yêu cầu của người đặt hàng nên sẽ là món quà tặng phong phú và đẹp mắt.

Bộ ấm chén

Sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đình, hầu như phòng khách nào cũng sẽ bắt gặp được bộ ấm chén. Nếu như ta tặng khách hàng sản phẩm này cộng với việc in ấn thương hiệu của công ty phần nào sẽ quảng bá được cho một số khách hàng tiềm năng lại còn được khách hàng hay sử dụng. Ngân sách cũng khá hợp lý

Những Món Quà Tặng Để 'Lấy Lòng' Khách Hàng

Bộ ấm chén sáng trọng, đẳng cấp

Đồng hồ treo tường

Là môt sản phẩm dùng để trang trí phù hợp với mọi không gian sống và được nhiều bên đón nhận. Nếu được thiết kế cẩn thận và gắn logo công ty trên sản phẩm – rất hữu ích trong việc quảng bá thương hiệu, làm quà tặng tri ân, quà biếu, thì đây sẽ là một trong những món quà được sử dụng trong đời sống hằng ngày nhiều nhất.

Những Món Quà Tặng Để 'Lấy Lòng' Khách Hàng

Đồng hồ treo tường là món quà được sử dụng nhiều nhất

Giỏ quà tặng có rượu vang

Bạn hoàn toàn có thể chọn cho khách hàng những món quà tặng là giỏi quà và rượu vang. Hai sản phẩm này chính là bộ quà tặng đắc lực cho bạn khi muốn lấy lòng khách hàng. Bởi mỗi sản phẩm lại mang một ý nghĩa riêng.

Những Món Quà Tặng Để 'Lấy Lòng' Khách Hàng

Giỏ quà không những trang trọng còn bày tỏ được những ý nghĩa sâu sắc

Rượu vang có màu tươi đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Rượu vang luôn là thứ đồ uống được dùng trong nhiều dịp lễ quan trọng tiêu biểu là lễ cưới, những ngày trọng đại. Thêm giỏ quà tặng tượng trưng cho sự may mắn và sung túc.

Cốc thủy tinh

Thông thường các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân sẽ in logo lên cốc thủy tinh, in chữ lên cốc thủy tinh để làm quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo hoặc quà tặng khuyến mại. In cốc thủy tinh đảm bảo tính tiện dụng, hữu ích, giá thành rẻ. Thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp gửi đến cho khách hàng phù hợp cho nhiều đối tượng.

Những Món Quà Tặng Để 'Lấy Lòng' Khách Hàng

Ly thủy tinh đơn giản nhưng lại rất được ưa chuộng

Và phía trên quatangynghia đã mách cho bạn những món quà tặng để lấy lòng khách hàng. Rất hi vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn cũng như các doanh nghiệp sẽ chọn được cho mình một món quà hợp lý để tặng tri ân những người khách hàng đã ủng hộ mình trong khoảng thời gian qua!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Quà Sinh Nhật Handmade Ý Nghĩa Nhất Cho Bạn Trai
Tặng Quà Sinh Cho Con Trai Next post Tặng Quà Sinh Cho Con Trai