Quà Thôi Nôi Cho Bé Trai

Quà Thôi Nôi Cho Bé Trai

Tiệc thôi nôi luôn là những bước khởi đầu những kỷ niệm đầu tiên mà người làm cha làm mẹ muồn dành tặng riêng cho con cái những năm tháng đầu đời.Trong tiệc này sẽ có sự chứng kiến của nhiều người thân đến chung vui với gia đình mỗi người sẽ có một món quà riêng ý nghĩa để tặng cho bé. Để gợi ý cho các bạn, hôm nay quatangynghia sẽ mách những món quà thôi nôi cho bé trai ý nghĩa nhất nhé!

Quà thôi nôi cho bé trai

Các món đồ chơi

Chọn đồ chơi làm quà tặng thôi nôi con trai không khó vì thường các bé trai rất hiếu động và thích đồ chơi nên đồ chơi với bé bao nhiêu cũng không đủ. Đương nhiên bạn nên chọn những món quà thôi nôi bé trai an toàn và tốt cho bé nữa. Không nên mua những đồ chơi có xu hướng gây bạo lực. Một gợi ý cho bạn là hiện nay các bậc phụ huynh rất quan trọng về tư duy của con trẻ nên bạn có thể chọn những bộ đồ chơi kích thích não bô dành cho trẻ. Bạn cũng có thể chọn món đồ chơi tập đi vừa mang lại niềm vui cho bé và tập cho bé bước đi những bước đầu tiên. Hay là đồ chơi phát gia âm thanh như ghitar nhỏ, đàn gỗ, các món đồ lục lạc, trống lắc…

Quà Thôi Nôi Cho Bé Trai

Những bộ đồ chơi tư duy sẽ là món quà hoàn hảo

Đồ trang sức

Những món đồ trang sức nhỏ xinh sẽ là quà tặng thôi nôi con trai rất ý nghĩa. Với bé trai bạn có thể chọn các món đồ tráng sức như lắc tay, lắc chân vòng cổ bằng bạc cho bé. Những chiếc vòng bé xinh này có giá không quá cao mà lại vừa lịch sự vừa giúp tránh gió bảo vệ sức khỏe cho bé. Nhưng cũng lưu ý khi mua các món đồ trang sức là bạn không nên mua những món đồ quá nhiều các chi tiết sẽ làm tổn hại đến cơ thể mỏng manh của bé, chỉ nên chọn các loại trang sức đơn giản thôi nhé!

Quà Thôi Nôi Cho Bé Trai

Chiếc vòng bằng bạc sẽ giúp sức đề kháng của bé tốt hơn

Đồ dùng sinh hoạt

Đây là những món quà thôi nôi dành cho các mẹ thực tế: Sữa, tã, bỉm là những vật dụng đơn giản nhưng thực sự cần thiết. Khi phân vân không biết chọn gì mà lại không muốn đi phong bì thì những món quà thực tế như thế này là lựa chọn không tồi. Bạn còn có thể chọn thìa, bát hay đồ ăn dặm do bé ở độ tuổi này sẽ sắp bước vào giai đoạn ăn dặm, nên sẽ là rất tâm lý nếu như bạn chọn những món quà mang tính thực tế cao như vậy!

Quà Thôi Nôi Cho Bé Trai

Bộ mâm thìa ăn dặm này sẽ khiến bé rất vui mỗi khi dùng bữa

Quần áo, giày dép

Những bộ quần áo giày dép nhỏ xinh dành tặng bé vẫn luôn là những món quà tặng hợp lí trong mọi trường hợp. Chọn quần áo, chiếc mũ, đôi găng tay hay giày dép cho bé sơ sinh khá đơn giản. Bạn nên lưu ý duy nhất hai điểm là kích cỡ và chất liệu cho bé. Bé giai đoạn này lớn rất nhanh bạn nên chọn cỡ lớn hơn một mức để bé mặc được lâu hơn. Về chất liệu nên chú ý chọn loại vải mỏng mềm dễ thấm hút mồ hôi.

Quà Thôi Nôi Cho Bé Trai

Hãy khoác cho bé những bộ trang phục thật dễ thương đánh dấu sự ‘trưởng thành’ lên 1 nhé!

Truyện tranh kể

Những bộ truyện hay dành tặng để bố mẹ kể cho bé trước lúc ngủ,sẽ giúp bé phát triển tư duy tốt hơn ,biết đến thế giới xung quanh nhiều hơn và sẽ là lời ru hiệu quả nhất để đưa trẻ vào một giấc ngủ say và một giấc mơ đẹp. Nên sẽ rất tuyệt vời nếu bạn tặng cho bé những quyển truyện tranh lớn với những hình vẽ đầy màu sắc, sẽ rất kích thích trí tò mò của trẻ.

Quà Thôi Nôi Cho Bé Trai

Những bộ truyện tranh vừa kích thích sự tò mò cũng như khả năng ngôn ngữ của trẻ

Và phía trên, quatangynghia đã gợi ý cho bạn đọc những món quà thôi nôi cho bé trai. Rất mong bạn đọc sau bài viết này có thể tìm ra cho mình những ý tưởng hay về quà tặng cho bé trai nhân dịp ngày sinh nhật đầu tiên của bé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nên Tặng Quà Sinh Nhật Gì Cho Bạn Trai? Previous post Nên Tặng Quà Sinh Nhật Gì Cho Bạn Trai?
Hoa Tượng Trưng Cho Tình Mẫu Tử Next post Hoa Tượng Trưng Cho Tình Mẫu Tử