Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Làm thế nào để lựa chọn được một món quà cho bạn thân vừa đẹp mắt mà lại ý nghĩa trong dịp sinh nhật sắp đến? Việc lựa chọn quà tặng lúc nào cũng khiến chúng ta bối rối. Vậy thì hôm nay quatangynghia sẽ gợi ý cho các bạn những ý tưởng để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nhé!

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Quà tặng thời trang

Quà tặng bạn thân ngày sinh nhật là những sản phẩm có thể khoác lên mình những bộ quần áo hợp thời trang, ưa nhìn ít nhiều cũng khiến cho người bạn của mình cảm thấy thoải mái và hãnh diện hơn.

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Quà tặng thời trang thiết thực, sử dụng được lâu dài

Bạn thân của chúng ta mỗi thời điểm lại có một xu hướng ăn mặc khác nhau, bạn cần nắm rõ điều này để tránh việc mua phải mẫu cũ rích từ năm nào để tặng cho bạn thân. Gợi ý đơn giản bạn có thể mua một chiếc áo thun, sơ mi, một đôi giày… có rất nhiều thứ để bạn tha hồ lựa chọn.

Sách

Đối với những người bạn “mọt sách” hoặc có sở thích cập nhập các kiến thức, trải nghiệm mới, thích những câu chuyện thú vị thich sách chính là món quà không thể tuyệt vời hơn. Kho tàng kiến thức vô giá ẩn chứa trong mỗi quyển sách chính là quà tặng sinh nhật bạn thân tốt nhất giúp cho người bạn đó thành công trong đường công danh sự nghiệp cũng như tình cảm.

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Sách rất phù hợp cho những ai muốn tìm tòi cái mới

Quà handmade

Bạn của chúng ta đặc biệt rất thích những món quà từ chính tay bạn làm vì nó có rất nhiều ý nghĩa, chứa đựng những tình cảm, những công sức của bạn. Đó có thể là những món đồ như:

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Một chiếc bánh kem tự làm cho ngày sinh nhật bạn thân, quá lý tưởng!

Khăn len: một chiếc khăn len để giữ ấm cổ trong những ngày giá rét quả là ý tưởng không tồi. Bánh kẹo: có thể là những món ăn như bánh tiramisu, chocolate, bánh quy… tùy theo sở thích của bạn ấy nhé. Thiệp: những tấm thiệp được trang trí độc đáo, ấn tượng kèm theo những dòng chữ tâm tình sẽ giúp cho bạn trai dễ cảm động trước những món quà ấy.

Cây cảnh

Nghe có vẻ hơi kì lạ, để tặng cây cảnh bạn nên lựa chọn những loại cây phù hợp với hoàn cảnh một chút, thông thường người ta tặng những loại cây kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng bắt mắt để cho vừa vào hộp quà gói lại.

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Chậu cây tình bạn cần vun đắp

Việc nuôi dưỡng cây cảnh cũng giống như vun đắp tình bạn. Bạn yêu tâm nhé chỉ một chậu cây nhỏ là đã có thể bộc lộ được sự chân thành và thấu đáo của bạn đối với người bạn của mình rồi!

Phiếu quà tặng, vé xem phim,…

Phiếu quà tặng, vé xem phim là những món quà tặng sinh nhật cho bạn thân rất thiết thực,phù hợp với những bạn không có thời gian đi chọn quà. Hơn nữa người nhận có thể thoải mái sử dụng món quà này theo ý mình. Sẽ rất tuyệt vời nếu như trong ngày sinh nhật của người bạn thân cả hai cùng đi mua sắm, xem những bộ phim yêu thích, hoặc ăn uống tại một nhà hàng mà cả hai bạn đều yêu thích.Như vậy mới đúng nghĩa là bạn thân chứ nhỉ!

Tặng Quà Sinh Nhật Cho Bạn Thân

Thẻ quà tặng để bạn thân tùy thích sử dụng

Và phía trên, quatangynghia đã gợi ý chi bạn những món quà dễ thương để tặng quà sinh nhật cho bạn thân. Hi vọng rằng sau bài viết này, các bạn có thể lựa chọn được món quà phù hợp với bạn thân của mình trong dịp quan trọng này để vun đắp tình bạn ngày càng khăng khít nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cách Làm Túi Thơm Handmade Từ Hoa Khô Previous post Cách Làm Túi Thơm Handmade Từ Hoa Khô
Bí Quyết Chọn Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai Next post Bí Quyết Chọn Quà Sinh Nhật Cho Bạn Trai