Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất

Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất

Tân gia là một sự kiện đặc biệt quan trọng trong phong tục tập quán của người Việt Nam, nhận được lời mời tới bữa tiệc tân gia chắc hẳn mọi người đều suy nghĩ đến những món quà để chúc mừng niềm vui của gia chủ. Nếu bạn còn quá băn khoăn về việc tặng quà gì và như thế nào thì hãy cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 những món quà mừng tân gia cho gia chủ ý nghĩa nhất nhé!

Top 5 những món quà mừng tân gia cho gia chủ ý nghĩa nhất

Quà tặng tân gia phong thủy

Không phải ngẫu nhiên mà vật phẩm phong thủy lại đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các món quà tặng tân gia. Đây cũng là món quà mà phần lớn người dân Việt Nam lựa chọn làm quà trong dịp khai trương ngôi nhà mới.

Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất

Kiểu dáng bắt mắt, sang trọng, đa dạng mẫu mã và đặc biệt là đem trong mình thông điệp mạnh mẽ về lời chúc cho gia chủ thành công trên con đường công danh, tình yêu, sự nghiệp, đạt tới sự viêm mãn trong cuộc sống. Được tặng những món quà như thế này thì khó ai mà có thể không thích được.

Đồ trang trí để bàn

Những đồ vật trang trí bàn làm việc như giá sách, giá để bút và các văn phòng phẩm khác… cũng là sự lựa chọn phổ biến khi tặng quà tân gia. Có thể lựa chọn những bộ chặn sách hình quả địa cầu,.. với những phong cách khác nhau để phù hợp với thiết kế căn phòng.

Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất

Ngoài ra những đồ vật trang trí phòng làm việc thường không được chú ý như phòng khách, vì vậy bạn có thể lựa chọn những món quà này sẽ rất hợp ý gia chủ.

Nội thất, đồ gia dụng

Bàn ghế, đèn ngủ, quạt hơi nước, tủ lạnh hoặc đơn giản hơn là một bộ chăn ga gối đệm chính là món quà tân gia cực kỳ thiết thực cho gia chủ trong cuộc sống thường ngày. Tặng đúng thứ mà người chủ nhà đang muốn sắm thì bạn thật là một người tinh tế và thật sự bạn và gia chúng đang có mối quan hệ rất tốt đẹp.

Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất

Cây, tiểu cảnh

Cây cảnh mini, tiểu cảnh là một món quà độc đáo cho lời mời tân gia. Có nhiều kích thước cây cảnh để bạn lựa chọn, có thể nhỏ xinh để trang trí bàn làm việc hoặc phòng khách, ban công làm cho ngôi nhà thêm sức sống và tươi sáng.

Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất

 

Khi lựa chọn có thể chú ý đến tuổi hoặc mệnh của gia chủ để tìm được những loại cây hợp mệnh hoặc loại cây gia chủ yêu thích. Một vài chậu hoa cho ban công thêm rực rỡ cũng sẽ là món quà ý nghĩa đối với gia chủ.

Tranh treo tường

Tranh treo tường là một lựa chọn quà tăng phổ biến khi tìm kiếm quà tặng tân gia. Tranh là vật trang trí thường thấy trong căn nhà mà mỗi gia đình đều nên có để tạo được sự ấm cúng cho khăn gian sống.

Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất

 

Bên cạnh đó mỗi bức tranh lại thể hiện một nội dung khác nhau, người tặng có thể lựa chọn tranh với nội dung phù hợp như một lời chúc tới gia chủ hoặc lựa chọn những bức tranh có màu sắc phù hợp với thiết kế căn phòng.

Và phía trên, các bạn đã cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 những món quà mừng tân gia cho gia chủ ý nghĩa nhấtRất hi vọng rằng sau bài viết này bạn đã có thể tự tin chọn cho mình món quà tâm đắc thật phù hợp với gia chủ trong dịp tân gia nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quà Tặng Sinh Nhật Cho Em Trai Previous post Quà Tặng Sinh Nhật Cho Em Trai
Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất Next post Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất