Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất

Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất

Trong quá trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty, các món quà tặng doanh nghiệp luôn đóng một vai trò tương đối quan trọng. Những món quà sẽ góp phần nói lên hình ảnh, thương hiệu của công ty đối với doanh nghiệp và và khách hàng. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm ra món quà nào là đáp ứng đủ tiêu chí, hãy cùng quatangynghia tìm hiểu về top 5 món quà tặng doanh nghiệp lý tưởng nhất nhé!

Top 5 món quà tặng doanh nghiệp lý tưởng nhất

Áo khoác, áo mưa

Ở Việt Nam, áo mưa là một sản phẩm quà tặng được các doanh nghiệp ưa chuộng. Áo khoác, áo mưa là sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày do thời tiết nước ta hầu như ở bất kì mùa nào những chiếc áo mưa và áo khoác cũng được sử dụng triệt để.

Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất

Việc tặng áo khoác, áo mưa mang logo thương hiệu cũng khiến việc quảng bá, nhắc lại hình ảnh thương hiệu nhiều lần, trở nên hiệu quả hơn.

Móc khóa

Đây là cách để giúp quảng bá thương hiệu rất lớn. Nếu như thay vì phải tốn hàng tỉ đồng quảng cáo trên các kênh truyền thông thì sao không in thương hiệu, hình ảnh lên những chiếc móc khóa xinh xắn đủ các hình dạng vừa đẹp, rẻ mà lại hiệu quả.

Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất

Món quà lại đáp ứng tiêu chí đó là vật dụng mọi người thường xuyên sử dụng, có ích cho mọi người nhớ đến thương hiệu của mình lâu dài và giới thiệu đến nhiều khách hàng tiềm năng.

Mũ bảo hiểm

Việt Nam là đất nước mà lượng xe máy lưu thông trên đường lớn hơn lượng ô tô rất nhiều lần. Và khi điều khiển xe máy lưu thông, việc đội mũ bảo hiểm là rất quan trọng, rất cần thiết. Logo và màu sắc của thương hiệu được in trên mũ bảo hiểm làm quà tặng doanh nghiệp là cách quảng bá thương hiệu vô cùng thông mình.

Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất

Chiếc mũ bảo hiểm vừa giữ được sự an toàn cho người đội, lại vừa có thể giúp người đội cảm thấy thoải mái và thời trang hơn nhờ các kiểu dáng hết sức đa dạng của nó. Mũ bảo hiểm là sản phẩm quà tặng mà không doanh nghiệp nào nên bỏ qua.

Đồng hồ treo tường

Là môt sản phẩm dùng để trang trí phù hợp với mọi không gian sống và được nhiều bên đón nhận. Nếu được thiết kế cẩn thận và gắn logo công ty trên sản phẩm – rất hữu ích trong việc quảng bá thương hiệu, làm quà tặng tri ân, quà biếu, thì đây sẽ là một trong những món quà được sử dụng trong đời sống hằng ngày nhiều nhất.

Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất

Lịch treo tường, lịch để bàn

Tuy đơn giản nhưng lịch treo tường rất thích hợp để làm quà tặng cho doanh nghiệp. Lịch có thể dễ dàng thể hiện được phong cách của doanh nghiệp thông qua thiết kế độc đáo, và cũng hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh công ty. Lịch làm quà tặng cần thiết kế cho phù hợp vừa thể hiện được phong cách của công ty, vừa đẹp và trang nhã mang tính thẩm mỹ cao.

Top 5 Những Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Lý Tưởng Nhất

Và phía trên, quatangynghia đã cùng bạn tìm hiểu về top 5 món quà tặng doanh nghiệp lý tưởng nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này bạn đã có thể chọn được cho doanh nghiệp món quà nào để đại điện cho công ty thật hợp lý cũng như thành công về mặt hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất Previous post Top 5 Những Món Quà Mừng Tân Gia Cho Gia Chủ Ý Nghĩa Nhất
Những Món Quà Kiêng Kỵ Khi Mang Tặng Next post Những Món Quà Kiêng Kỵ Khi Mang Tặng